<<< รายละเอียดของแต่ละหลักสุตร >>>
::: เกี่ยวกับโครงการ :::
สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้กำหนดให้บุคลากร นิสิต มก. ทำงานและเรียนจากทางบ้าน เพื่อความปลอดภัยในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID 19) สำนักบริการคอมพิวเตอร์จึงมีแนวทางการอบรมแบบออนไลน์ เป็นการปรับการเรียนรู้แบบ New Normal เพื่อให้การเรียนรู้แบบไม่มีข้อจำกัด แม้มีสถานการณ์โรคระบาด
สำนักบริการคอมพิวเตอร์ จึงได้จัดทำโครงการ KU Together ให้แก่บุคลากร ของมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ เพื่อเพิ่มพูนทักษะทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับบุคลากร ในช่วงที่ทำงานจากบ้าน (Work from home) หรือ แม้แต่กลับมาทำงานได้เป็นปกติแล้ว (Work on Site) ก็ยังสามารถใช้รูปแบบการอบรมแบบออนไลน์ได้ โดยยังคงมาตรการ social distancing ไปอีกจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาปกติ 100% เพื่อให้บุคลากรนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ และพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานต่อไป
::: วัตถุประสงค์ :::
- เพื่อพัฒนาแนวทางในการเชื่อมโยงการนำผลการฝึกอบรมไปสู่การพัฒนาเส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพ ของบุคลากรในองค์กร
- เพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรในองค์กรให้มีการนำความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการปฏิบัติงานให้ทันยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
::: เงื่อนไขการรับสมัคร และการอบรม :::
- ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ เป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- จำนวนรับสมัครหลักสูตรละ 50 คน
- รูปแบบการอบรมเป็นแบบออนไลน์ ผ่านระบบ KU Webex
- เช็กชื่อผู้เข้าอบรม (มีประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์มอบให้แก่ผู้เข้าอบรม)
::: วิธีการสมัครเข้าร่วมโครงการ :::
- กรอกใบสมัครออนไลน์ ที่นี่
(ลงชื่อเข้าใช้งาน เพื่อเข้าสู่แบบฟอร์มรับสมัครด้วย KU Google – @ku.th)
*** หากเว็บบราวเซอร์ของท่านลงชื่อเข้าใช้งานด้วย Gmail ไว้แล้ว กรุณาสลับบัญชีผู้ใช้เป็น KU Google – @ku.th เพื่อเข้าสู่แบบฟอร์มสมัครในแต่ละหลักสูตร
ก่อนการอบรม 1 วัน ของแต่ละหลักสูตร
ทีมงานจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบอบรมแบบออนไลน์ด้วย KU Webex
ไปยังอีเมล @ku.th ของผู้สมัคร
ขอให้ผู้สมัครในหลักสูตรนั้น ๆ ทำการยืนยันตัวบุคคลผ่านทางอีเมล